วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เคล็ดไม่ลับ! ฉบับสาวฮอลลีวู๊ด ที่กว่าจะได้หุ่นสวยดังฝัน


สวยอย่างนี้ได้ ก็ต้องพยายามเหมือนกัน
เคล็ดไม่ลับ! ฉบับสาวฮอลลีวู๊ด ที่กว่าจะได้หุ่นสวยดังฝัน สำหรับสาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวย มาดูกันว่าเข้ามีวิธีอย่างไรบ้าง

เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน
ลดน้ำหนักดั้งเดิมและหลังคลอดด้วยการเข้าโปรแกรม The Weight Watcher ซึ่งทั้งควบคุมแคลอรีและออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ลดจากไซส์ 16 เหลือเพียงไซส์ 6
เคลลี่ ออสบอร์น
หลังจากซ้อมเต้นอย่างหนักใน Dancing With The Stars สาวเคลลี่ก็เลิกนิสัยกินเพื่อบรรเทาความเศร้า และลดน้ำหนักลงได้ถึง 50 ปอนด์ ต้องขอบคุณการเต้นและการยกน้ำหนักไปพร้อมๆ กัน
ชาร์ลีซ เธอรอน
ต้องเพิ่มน้ำหนักกว่า 30 ปอนด์ ตอนที่รับบทฆาตกรใน Monster จากนั้นก็ควบคุมอาหารพร้อมกับออกกำลังเพื่อกลับมาที่ไซส์ 8 เหมือนเดิม
สตาร์ โจนส์
เรย์โนลด์ รายนี้ถึงกับต้องผ่าตัดลำไส้เพื่อลดน้ำหนักเพราะอยู่ในข่าย Obese แต่ภายใน 3 ปี ก็ลดได้ถึง 160 ปอนด์ อย่างไรก็ดี หากผ่าตัดแต่ไม่เปลี่ยนวิถีการกินหรือไลฟ์สไตล์
เจเน็ต แจ๊คสัน
มีชื่อเสียงเรื่อง โย-โย่ ไดเอ็ตในสมัยที่กินแต่แอปเปิ้ลกับมันฝรั่งทอทิลล่าประทังชีวิต ปัจจุบันหันมากิน Pescatarian Diet และออกกำลังสม่ำเสมอ
นิโคล ริชชี่
ในปี 2006 นิโคลหนักเพียง 90 ปอนด์ ด้วยความสูงประมาณ 155 เซนติเมตร แต่นี่เป็นน้ำหนักที่อันตรายมาก แม้กระทั่งกับดาราฮอลลีวูด ปัจจุบัน แม้จะยังเพรียวอยู่แต่ก็ไม่ผอมจนน่ากลัวเหมือนเดิม
เรเน่ เซลเวเกอร์
อีกตัวอย่างที่ไม่ควรเอาอย่างเพราะทั้งเพิ่มทั้งลดน้ำหนักจากไซส์ 4 ไปจนถึง 14 อยู่บ่อยครั้ง หากไม่มีเทรนเนอร์และนักโภชนาการคอยดูแลแล้ว อย่าเอาเยี่ยงอย่าง
วาเลอรี่ เบอร์ติเนลลี่
หลังจากน้ำหนักพุ่งสูงขึ้นถึง 170 ปอนด์ ก็ลดลงเหลือเพียง 128 ปอนด์ โดยการควบคุมสัดส่วนอาหารและวิ่งมาราธอน
โมนิค
เจ้าของรางวัลออสการ์ ซึ่งแม้จะประกาศว่ารักลุคของตัวเอง แต่ก็ต้องบังคับลดน้ำหนักเมื่อพุ่งสูงถึง 262 ปอนด์ ปัจจุบันเหลือ ไซส์ 14 แม้จะไม่ใช่สาวผอมแต่ก็สุขภาพดีขึ้นกว่าแต่ก่อน
เคต มิดเดิลตัน
จากสาวนักกีฬาแก้มยุ้ยนิดๆ กลายเป็นเจ้าหญิงร่างเปรียวแต่เฟิร์ม แม้จะไม่เคยออกมายอมรับเรื่องการลดน้ำหนัก แต่ก็มีการคาดกันว่าน่าจะเป็นสูตรของ Dukan Diet



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หางาน Part Time ทำที่บ้าน